Đang xử lý.....

DANH MỤC CÁC ĐỀ TÀI NCKH CỦA SINH VIÊN ĐANG THỰC HIỆN 

 

DANH MỤC CÁC ĐỀ TÀI NCKH CỦA SINH VIÊN ĐANG THỰC HIỆN

 

TT

Tên đề tài

Sinh viên thực hiện

Khóa,  lớp

Cán bộ
hướng dẫn

Thời gian thực hiện

Tình hình thực hiện

1

Tìm hiểu tính từ trong tác phẩm “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của Nguyễn Nhật Ánh.

1. Đặng Thị Hòa

GDTHK52

TS. Nguyễn  Thị Thu Hà

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

2

Tìm hiểu những thi ảnh về cây trong chương trình Tiếng Việt Tiểu học

1. Lò Thị Trang

2. Nguyễn Ngọc Lan

GDTHK52

TS. Ngô Gia Võ

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

3

Phát triển năng lực đọc diễn cảm cho học sinh qua các bài thơ 5 chữ trong chương trình tiếng Việt lớp 4, lớp 5

1. Nguyễn Văn Thế

2. Nguyễn Thị Ái

GDTHK52

TS. Ngô Gia Võ 

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

4

Tìm hiểu một số phép liên kết trong các văn bản tập đọc sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 5

1. Nguyễn Thị Xoan

2. Đào Thị Kim Tuyến

GDTHK52

TS. Nguyễn Tú Quyên

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

5

Hiện tượng chuyển trường nghĩa trong các bài thơ thuộc chương trình Tiếng Việt tiểu học

1. Nguyễn Phan Thuỳ Dung

2. Đàm Thị Lan Anh

3. Nguyễn Thuý Hằng

GDTHK52

TS. Nguyễn Tú Quyên

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

6

Tìm hiểu về phó từ trong các bài đọc sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 4, 5

1. Chu Bích Diệp

2. Hà Thị Hân

3. Trần Thị Tô Uyên

GDTHK52

TS. Nguyễn Mạnh Tiến

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

7

Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh đầu cấp tiểu học theo định hướng phát triển năng lực

1. Nguyễn Cẩm Phương

2. La Thị Hiền Thu

3. Nguyễn Thị Vân Anh

4. Nguyễn Thị Phương Lan

GDTHK52

TS. Đặng Thị Lệ Tâm

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

8

Xây dựng hệ thống bài tập theo định hướng phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4 thông qua phân môn Tập đọc

1.  Nguyễn Thị Mai Phương

2. Phạm Thị Thuỳ Linh

3. Lê Nhật Phương

4. Trương Thị Trang

5. Nguyễn Thị Kim Quy

GDTHK52

TS. Đặng Thị Lệ Tâm

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

9

Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học phân môn Học vần cho học sinh tiểu học

1. Nguyễn Trà My

2. Lưu Thị Điệp

GDTHK52

ThS. Nông Thị Trang

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

10

Giáo dục tình cảm gia đình cho học sinh tiểu học qua các tác phẩm văn, thơ trong chương trình Tiếng Việt

1. Nguyễn Đình Khương Duy

2. Hà Thị Thu Phương

3. Dương Thị Phận

GDTHK52

ThS. Nông Thị Trang

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

11

Thiết kế rubric đánh giá năng lực viết văn miêu tả của học sinh lớp 5

1.Trần Thị Quỳnh Như

2. Nguyễn Thu Hà

5. Nguyễn Thị Thùy Linh

GDTHK52

TS. Trần Thị Kim Hoa

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

12

Thiết kế một số chủ đề giáo dục STEM cho học sinh lớp 4

1. Lê Thị Như Quỳnh

2. Dương Thị Ngọc Ánh

GDTHK52

TS. Lê Thị Thu Hương

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

13

Rèn luyện các thao tác tư duy phân tích và tổng hợp cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán

1. Vũ Linh Hương

2. Nguyễn Phương Thảo

GDTHK52

TS. Lê Thị Thu Hương

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

14

Thiết kế bài tập thực hành giải quyết vấn đề trong dạy học môn Toán các lớp đầu cấp tiểu học (theo chương trình Giáo dục phổ thông mới)

1. Nguyễn Thị Thanh Thư

2. Hứa Vi Trà

GDTHK52

TS. Trần Ngọc Bích

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

15

Thiết kế hệ thống bài tập mạch nội dung Số học lớp 4 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh.

1. Ngô Minh Hoa

2. Phạm Thị Thanh Hằng

3. Nguyễn Hải Yến

4. Vũ Thị La

GDTHK52

TS. Lâm Thuỳ Dương

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

16

Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học yếu tố hình học lớp 4

1. Phan Thị Thương

2. Hà Thị Minh

GDTHK52

TS. Lâm Thuỳ Dương

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

17

Dạy học  môn Khoa học lớp 5 trong chương trình giáo dục phổ thông mới theo định hướng giáo dục STEM

1. Lạc Thị Tình

2. Phương Thị Hương

3. Hoàng Thị Uyên

GDTHK52

TS. Nguyễn Thị Hồng Chuyên

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

18

Thiết kế một số chủ đề giáo dục STEAM cho học sinh lớp 1 trong chương trình Giáo dục phổ thông mới

1. Nguyễn Thị Hằng

2. Lưu Thùy Phương

GDTHK52

TS. Nguyễn Thị Thu Hằng

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

19

Thiết kế một số hoạt động khám phá trong dạy học môn Khoa học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học

1. Nguyễn Thị Chinh

2. Đào Thị Phương Dung

3. Nguyễn Thị Nhật Lệ

4. Lê Thị Hoài Thu

GDTHK52

TS. Nguyễn Thị Thu Hằng

2019 - 2020

Đảm bảo tiến độ

 

loading....