DANH MỤC CÁC ĐỀ TÀI NCKH CỦA SINH VIÊN ĐANG THỰC HIỆN
TT
|
Tên đề tài
|
Sinh viên thực hiện
|
Khóa, lớp
|
Cán bộ
hướng dẫn
|
Thời gian thực hiện
|
Tình hình thực hiện
|
1
|
Tìm hiểu tính từ trong tác phẩm “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của Nguyễn Nhật Ánh.
|
1. Đặng Thị Hòa
|
GDTHK52
|
TS. Nguyễn Thị Thu Hà
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
2
|
Tìm hiểu những thi ảnh về cây trong chương trình Tiếng Việt Tiểu học
|
1. Lò Thị Trang
2. Nguyễn Ngọc Lan
|
GDTHK52
|
TS. Ngô Gia Võ
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
3
|
Phát triển năng lực đọc diễn cảm cho học sinh qua các bài thơ 5 chữ trong chương trình tiếng Việt lớp 4, lớp 5
|
1. Nguyễn Văn Thế
2. Nguyễn Thị Ái
|
GDTHK52
|
TS. Ngô Gia Võ
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
4
|
Tìm hiểu một số phép liên kết trong các văn bản tập đọc sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 5
|
1. Nguyễn Thị Xoan
2. Đào Thị Kim Tuyến
|
GDTHK52
|
TS. Nguyễn Tú Quyên
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
5
|
Hiện tượng chuyển trường nghĩa trong các bài thơ thuộc chương trình Tiếng Việt tiểu học
|
1. Nguyễn Phan Thuỳ Dung
2. Đàm Thị Lan Anh
3. Nguyễn Thuý Hằng
|
GDTHK52
|
TS. Nguyễn Tú Quyên
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
6
|
Tìm hiểu về phó từ trong các bài đọc sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 4, 5
|
1. Chu Bích Diệp
2. Hà Thị Hân
3. Trần Thị Tô Uyên
|
GDTHK52
|
TS. Nguyễn Mạnh Tiến
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
7
|
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh đầu cấp tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
|
1. Nguyễn Cẩm Phương
2. La Thị Hiền Thu
3. Nguyễn Thị Vân Anh
4. Nguyễn Thị Phương Lan
|
GDTHK52
|
TS. Đặng Thị Lệ Tâm
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
8
|
Xây dựng hệ thống bài tập theo định hướng phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4 thông qua phân môn Tập đọc
|
1. Nguyễn Thị Mai Phương
2. Phạm Thị Thuỳ Linh
3. Lê Nhật Phương
4. Trương Thị Trang
5. Nguyễn Thị Kim Quy
|
GDTHK52
|
TS. Đặng Thị Lệ Tâm
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
9
|
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học phân môn Học vần cho học sinh tiểu học
|
1. Nguyễn Trà My
2. Lưu Thị Điệp
|
GDTHK52
|
ThS. Nông Thị Trang
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
10
|
Giáo dục tình cảm gia đình cho học sinh tiểu học qua các tác phẩm văn, thơ trong chương trình Tiếng Việt
|
1. Nguyễn Đình Khương Duy
2. Hà Thị Thu Phương
3. Dương Thị Phận
|
GDTHK52
|
ThS. Nông Thị Trang
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
11
|
Thiết kế rubric đánh giá năng lực viết văn miêu tả của học sinh lớp 5
|
1.Trần Thị Quỳnh Như
2. Nguyễn Thu Hà
5. Nguyễn Thị Thùy Linh
|
GDTHK52
|
TS. Trần Thị Kim Hoa
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
12
|
Thiết kế một số chủ đề giáo dục STEM cho học sinh lớp 4
|
1. Lê Thị Như Quỳnh
2. Dương Thị Ngọc Ánh
|
GDTHK52
|
TS. Lê Thị Thu Hương
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
13
|
Rèn luyện các thao tác tư duy phân tích và tổng hợp cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
|
1. Vũ Linh Hương
2. Nguyễn Phương Thảo
|
GDTHK52
|
TS. Lê Thị Thu Hương
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
14
|
Thiết kế bài tập thực hành giải quyết vấn đề trong dạy học môn Toán các lớp đầu cấp tiểu học (theo chương trình Giáo dục phổ thông mới)
|
1. Nguyễn Thị Thanh Thư
2. Hứa Vi Trà
|
GDTHK52
|
TS. Trần Ngọc Bích
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
15
|
Thiết kế hệ thống bài tập mạch nội dung Số học lớp 4 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh.
|
1. Ngô Minh Hoa
2. Phạm Thị Thanh Hằng
3. Nguyễn Hải Yến
4. Vũ Thị La
|
GDTHK52
|
TS. Lâm Thuỳ Dương
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
16
|
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học yếu tố hình học lớp 4
|
1. Phan Thị Thương
2. Hà Thị Minh
|
GDTHK52
|
TS. Lâm Thuỳ Dương
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
17
|
Dạy học môn Khoa học lớp 5 trong chương trình giáo dục phổ thông mới theo định hướng giáo dục STEM
|
1. Lạc Thị Tình
2. Phương Thị Hương
3. Hoàng Thị Uyên
|
GDTHK52
|
TS. Nguyễn Thị Hồng Chuyên
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
18
|
Thiết kế một số chủ đề giáo dục STEAM cho học sinh lớp 1 trong chương trình Giáo dục phổ thông mới
|
1. Nguyễn Thị Hằng
2. Lưu Thùy Phương
|
GDTHK52
|
TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|
19
|
Thiết kế một số hoạt động khám phá trong dạy học môn Khoa học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học
|
1. Nguyễn Thị Chinh
2. Đào Thị Phương Dung
3. Nguyễn Thị Nhật Lệ
4. Lê Thị Hoài Thu
|
GDTHK52
|
TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
|
2019 - 2020
|
Đảm bảo tiến độ
|