DANH MỤC GIÁO TRÌNH VÀ SÁCH THAM KHẢO CỦA GIẢNG VIÊN KHOA TÂM LÝ – GIÁO DỤC
(Tính đến ngày 31/03/2020)
* Giáo trình
1. Bộ môn Tâm lý học (2018), Giáo trình Tâm lý học giáo dục, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
2. Bộ môn Tâm lý học (2019), Giáo trình Giao tiếp sư phạm, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
3. Phí Thị Hiếu (2017), Giáo trình Tâm lý học xã hội, Nhà xuất bản Khoa học xã hội.
4. Nguyễn Thị Thanh Huyền (chủ biên), Nguyễn Thị Mẫn (2015), Giáo dục học mầm non 1, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
5. Nguyễn Thị Thanh Huyền, Hà Thị Kim Linh, Lê Thùy Linh, Nguyễn Thị Út Sáu (2016), Công tác xã hội trong trường học, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
6. Đinh Đức Hợi, Lê Thị Phương Hoa (2019), Giao tiếp sư phạm mầm non, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
7. Lê Thị Xuân Thu, Lê Thị Phương Hoa (2016), Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
8. Nguyễn Thị Tính (chủ biên) (2015), Đầu Thị Thu, Phí Thị Hiếu, Nguyễn Thị Ngọc, Lê Hồng Sơn, Quản lý HCNN và Quản lý ngành giáo dục-đào tạo, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
9. Nguyễn Thị Tính (2011), Phương pháp dạy học Đạo đức ở trường tiểu học, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
10. Nguyễn Thị Tính, Nguyễn Thị Thanh Huyền, Lê Công Thành, Trần Thị Minh Huế (2013), Giáo dục học, Nhà xuất bản Giáo dục.
11. Nguyễn Thị Tính (2014), Lý luận chung về quản lý, quản lý giáo dục, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
12. Đầu Thị Thu, Lê Thị Phương Hoa (2016), Phương pháp dạy học Tâm lý học, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
* Sách chuyên khảo, sách tham khảo, sách hướng dẫn giáo viên
1. Phùng Thị Hằng (2015), Một số đặc điểm giao tiếp của học sinh dân tộc Tày, Nùng, Nhà xuất bản Giáo dục, Hà Nội.
2. Phùng Thị Hằng (2015), Khó khăn tâm lý trong học tập của học sinh người DTTS góc nhìn Tâm lý học, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
3. Phùng Thị Hằng (tham gia viết và biên tập) (2015), Giao tiếp của cán bộ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị ở Việt Nam, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật, Hà Nội.
4. Phí Thị Hiếu (2016), Tâm lý học trẻ em có năng khiếu. Một số vấn đề lý luận và những quan niệm đời thường, Nhà xuất bản Khoa học xã hội.
5. Nguyễn Thị Thanh Huyền (chủ biên), Nguyễn Thị Thu Hằng, Nguyễn Quang Tuyên (2011), Phương pháp giảng dạy Công nghệ Nông nghiệp ở trường THPT, Nhà xuất bản Đại học Nông nghiệp.
6. Nguyễn Thị Thanh Huyền (2012), Tổ chức hoạt động giáo dục hướng nghiệp, Sách hướng dẫn cho giáo viên tập sự, Bộ Giáo dục và Đào tạo.
7. Nguyễn Thị Thanh Huyền (2015), Tổ chức hoạt động giáo dục hướng nghiệp trong trường phổ thông, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
8. Nguyễn Văn Hộ, Nguyễn Thị Thanh Huyền (2006), Tổ chức hoạt động giáo dục hướng nghiệp và giảng dạy kỹ thuật ở trường THPT, Nhà xuất bản Giáo dục.
9. Lê Thị Phương Hoa (2016), Năng lực nghiệp vụ sư phạm của giảng viên sư phạm, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
10. Hà Thị Kim Linh (2016), Trò chơi dân gian và giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học – Một số vấn đề lý luận và thực tiễn, Nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội.
11. Nguyễn Thị Ngọc (2018), Giáo dục quyền và bổn phận trẻ em cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số, Nhà xuất bản Khoa học xã hội.
12. Nguyễn Thị Ngọc (2019), Giáo dục kỹ năng giao tiếp thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở người dân tộc thiểu số, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
13. Nguyễn Thị Tính (2011), Tài liệu hỗ trợ giáo viên tập sự môn Tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường phổ thông, Nhà xuất bản Giáo dục.
14. Nguyễn Thị Tính (2014), Dạy học lấy trẻ làm trung tâm, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
15. Nguyễn Thị Tính (2014), Giáo dục giới tính cho trẻ mầm non, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
16. Nguyễn Thị Tính, Phạm Hồng Quang (2013), Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý ngành giáo dục ở vùng đặc biệt khó khăn khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên.
17. Trần Anh Tuấn (chủ biên), Phí Thị Hiếu (2016), Nhu cầu kỹ năng sống thiết yếu của học sinh THPT theo các nhóm đối tượng đặc thù, Nhà xuất bản Khoa học xã hội.